Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu

Sau khi doanh nghiệp đi vào quỹ đạo hoạt động ổn định thì mọi khách hàng đều mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Khi đó, việc thành lập chi nhánh là một lựa chọn rất phổ biến. Nhưng, thủ tục sẽ không hề đơn giản. Đó là lý do, hầu hết các doanh nghiệp đều chọn tìm đến sự hỗ trợ của dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu.

Dịch vụ thành lập chi nhánh tại vũng tàu

Đôi nét về dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu

     Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu của Kế Toán Miền Nam là đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp làm các thủ tục để mở thêm chi nhánh kinh doanh mới. Dịch vụ sẽ hoàn tất các công việc thay doanh nghiệp như: hoàn tất thủ tục xin cấp giấy phép thành lập chi nhánh; thủ tục đăng ký thuế cho chi nhánh; các thủ tục sau thành lập chi nhánh.

     Chúng tôi là đơn vị đã có thâm niên trên thị trường với uy tín vượt trội. Vì thế, mọi doanh nghiệp hợp tác với chúng tôi sẽ không phải lo lắng đến các thủ tục pháp lý phức tạp khi muốn thành lập thêm chi nhánh. Tất cả sẽ được đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của dịch vụ thực hiện nhanh và đảm bảo tính hợp pháp.

5 thông tin doanh nghiệp cần cung cấp để dịch vụ hỗ trợ thành lập chi nhánh 

     Khi hợp tác với dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu, doanh nghiệp chỉ cần cung cấp đủ 5 giấy tờ sau sẽ được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

-    Bản scan Giấy phép kinh doanh của doanh nghiệp

-    Mã số thuế công ty

-    Địa chỉ dự kiến thành lập chi nhánh của doanh nghiệp

-    Thông tin hình thức hạch toán của chi nhánh

-    Thông tin của người dược lựa chọn để đại diện chi nhánh. 

-    Bản sao công chứng một trong những giấy tờ sau của người đại diện chi nhánh: CMND/ thẻ căn cước/hộ chiếu...

Lý do lựa chọn dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu của Kế Toán Miền Nam

     Thực tế thì dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu phát triển rất mạnh mẽ. Có không ít địa chỉ để doanh nghiệp lựa chọn hỗ trợ. Tuy nhiên, Kế Toán Miền Nam vẫn luôn là nơi đáng tin cậy để hàng ngàn doanh nghiệp lựa chọn tìm đến. Vì sao vậy? Đó là bởi chúng tôi đang sở hữu rất nhiều ưu điểm để cạnh tranh hiệu quả trên thị trường. 

Tư vấn miễn phí bởi nhân viên chuyên nghiệp

     Mọi thông tin doanh nghiệp đang thắc mắc về việc thành lập chi nhánh đều được đội ngũ chuyên viên pháp lý của chúng tôi tư vấn miễn phí. Quá trình hỗ trợ cũng rất tận tâm, chu đáo. Doanh nghiệp sẽ có được sự thoải mái, hài lòng khi làm việc với chúng tôi.

     Hơn thế nữa, nhân viên của công ty đều là những người am hiểu tường tận các quy định về việc thành lập doanh nghiệp, thành lập chi nhánh. Các thông tin, quy định mới ban hành cũng được cập nhật kịp thời. Điều này có thể đảm bảo giúp doanh nghiệp hoàn thành thủ tục một cách chính xác và đúng luật nhất.

Chi phí dịch vụ rẻ

     Mọi doanh nghiệp hợp tác với Kế Toán Miền Nam để được hỗ trợ thành lập chi nhánh luôn có sự hài lòng về bảng giá dịch vụ. Chúng tôi luôn đưa ra mức phí ưu đãi nhất. Vì vậy, doanh nghiệp không chỉ tiết kiệm được thời gian, công sức cho việc hoàn tất thủ tục mà còn có được hiệu quả tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

Đảm bảo nhanh, đúng tiến độ cam kết

     Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu luôn đảm bảo bàn giao giấy tờ nhanh chóng đến doanh nghiệp. Chỉ trong 3 ngày, doanh nghiệp có thể đưa chi nhánh đi vào hoạt động một cách hợp pháp nhất. Đây là cam kết mà dịch vụ luôn thực hiện rất tốt trong nhiều năm qua. Cũng vì lý do này mà niềm tin của các doanh nghiệp cũng ngày một cao khi liên hệ đến công ty chúng tôi.

Quy trình hỗ trợ thành lập chi nhánh tại Kế Toán Miền Nam

     Kế Toán Miền Nam luôn áp dụng một quy trình chuyên nghiệp khi hỗ trợ doanh nghiệp thành lập chi nhánh. Các bước cụ thể như sau:

Bước 1     Dịch vụ tư vấn các thông tin về quy định của pháp luật đối với việc thành lập chi nhánh cho doanh nghiệp nắm rõ.
Bước 2 Yêu cầu doanh nghiệp cung cấp đủ 5 loại giấy tờ, thủ tục như đã nêu ở trên.
Bước 3 Tiến hành thay doanh nghiệp soạn thảo hồ sơ đầy đủ để thực hiện việc đăng ký thành lập chi nhánh
Bước 4 Chuyển hồ sơ đến doanh nghiệp để ký tên, đóng dấu, đảm bảo tính hợp lệ cho hồ sơ xin thành lập chi nhánh.
Bước 5 Mang hồ sơ đã ký đến nộp tại Phòng đăng ký doanh nghiệp
Bước 6 Đến Phòng đăng ký doanh nghiệp tại Sở kế hoạch và Đầu tư để nhận giấy chứng nhân đăng ký hoạt động chi nhánh theo giấy hẹn.
Bước 7 Thay mặt doanh nghiệp nộp hồ sơ thông báo đến cơ quan quản lý thuế về việc thành lập chi nhánh của doanh nghiệp.
Bước 8 Gửi thông báo từ cơ quan thuế đến Phòng đăng ký doanh nghiệp. Bước này nhằm đăng ký bổ sung thêm thông tin chi nhánh trên Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
Bước 9 Nhận lại Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh có thêm thông tin chi nhánh.
Bước 10 Bàn giao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh mới cho doanh nghiệp theo cam kết ban đầu.

     Dịch vụ thành lập chi nhánh tại Vũng Tàu của Kế Toán Miền Nam luôn khiến doanh nghiệp hài lòng với những gì mà chúng tôi hỗ trợ. Không chỉ đảm bảo tính hợp pháp mà dịch vụ còn mang đến hiệu quả tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức rất cao cho doanh nghiệp. Lựa chọn đặt niềm tin vào công ty, mọi doanh nghiệp yên tâm tuyệt đối với những gì mà dịch vụ hỗ trợ.
 

Chia sẽ bài viết:

Kế Toán Miền Nam

0937794357